Thuốc uống trắng da chống lão hóa - Lựa chọn yêu thích của đông đảo các bạn nữ bây giờ

Ngoài các tác dụng làm trắng, ngăn chặn tình trạng lão hóa da hiệu quả. Thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White còn giúp nâng cao sức đề kháng cho da, chống oxy hóa, trung hòa các gốc tự do, phòng chống những nguyên nhân gây hại tới da từ môi trường bên ngoài.

thuốc uống trắng da chống lão hóa

Làm đẹp da dễ dàng chỉ với thuốc uống Probio White


Sản phẩm được phân tích và phát triển bởi đội ngũ các chuyên gia của tập đoàn Probio White. Đã được chứng thực an toàn cho sức khỏe và đã được thử nghiệm lâm sàng trên mọi làn da. Đem đến hiệu quả trắng da chỉ trong 1 tháng sử dụng, không phát sinh bất kỳ tác dụng phụ nào.

Trong khi hiện giờ nhu cầu sử dụng thuốc uống trắng da được tinh chiết 100% từ thảo dược tự nhiên đang trở thành xu thế làm đẹp trong đời sống hiện đại. Nhanh chóng có ngay làn da trắng ngọc, căng mịn nhưng không mất quá nhiều tiền bạc, công sức, thời gian.

Yếu tố chính trong thuốc uống Probio White


Áp dụng công nghệ men vi sinh hiện đại phối hợp với nhiều yếu tố khác được chiết xuất 100% từ các loại dược liệu quý. Kết hợp với thành phần các khoáng chất và Vitamin C,…

Thành phần chính trong thuốc uống Probio White

– Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg và Sodium Ascorbate 50 mg.

– Các loại Vitamin tự nhiên ...

– L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg và Glutathione-Reduced 100 mg.

– Collagen Peptide 100 mg và Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU.

– Collagen, Elastin và N-Acetyl Cystein 215 mg.

Tất cả những thành phần trên giúp chống oxy hóa mạnh, giữ vai trò bảo vệ da khỏi sự gây hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời. Ngừa hiện trạng sạm nám, lão hóa. Mang lại làn da chắc khỏe căng mịn ngay lập tức.

Công dụng của thuốc uống trắng da chống lão hóa ra sao ?


Tác dụng của thuốc uống trắng da chống lão hóa

– Xúc tiến giai đoạn tuần hoàn máu, trao đổi chất trong cơ địa, làm giảm oxygen hoạt hóa, ngừa vấn đề lão hóa.

– Loại bỏ trạng thái đốm nâu, vết nám, sạm da nhờ khả năng phòng ngừa sự sản sinh hắc sắc tố Melanin có trong yếu tố Vitamin C.

– Tái tạo làn da bị hư tổn, làm mờ vết sẹo trên da. Thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen. Phục hồi làn da săn chắc và khỏe mạnh.

– Điều hòa giai đoạn tái tạo da và hoạt động của tuyến dầu, phòng tránh tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông. Bổ sung độ ẩm cần thiết tới cho da.

– Loại bỏ vấn đề làn da ngăm đen, thay đổi làn da tối màu nhờ đẩy nhanh công đoạn sản xuất Glutathione, chất làm trắng da tự nhiên trong cơ địa.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search